Hotel
maarufu ya Le Grand Hotel iliyopo mjini Musoma imetimiza miaka 2 tangu
ilipofunguliwa huku uongozi wa hotel hiyo ukidai kuendelea kutoa huduma bora
zaidi kwa wateja wake wanaofika kupata huduma kwenye hotel hiyo.
Meneja wa hoel hiyo Paul Mutinda,amesema wafanyakazi wake wanathamini wateja na kuwahudumia ipasavyo na kudai kuendelea kutoa huduma bora kwa kuwa wamekuwa wakipa semina mara kwa mara juu ya utoaji huduma
Muhasibu wa kampuni,Josephine Marcus, akichukua chakula wakati wa sherehe fupi ya kutimiza miaka 2
Huduma ya chakula inaendelea
Salim mmoja wa staff akipata chakula
Meneja wa hotel,Paul Mutinda,akizungumza na staff
Staff wakifatilia mazungumzo na meneja
Mazungumzo yakiendelea
Picha ya pamoja ya staff
Mapozi yakiendelea
Staff wa Le Grand hotel na mapozi yao
Jamaa si wa mchezo mchezo
Post a Comment
0 comments